![]() Hiện chưa có sản phẩm |
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
1. ĐIỀU KHOẢN GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG
- Khi quý khách đặt hàng thành công tại website https://conduongmoi.vn/ , chúng tôi sẽ gửi email và tin nhắn Zalo thông báo đến quý khách, trong đó nêu rõ thời gian giao hàng dự kiến (thông thường từ 2 đến 6 ngày hành chính). Nhân viên của conduongmoi.vn sẽ không gọi điện xác nhận tránh làm phiền quý khách
Nếu có thay đổi về lịch giao hàng, nhân viên của conduongmoi.vn sẽ liên lạc trao đổi thời gian thuận tiện nhất để quý khách nhận hàng.
- Khi hàng được giao đến, quý khách phải mở gói hàng ra kiểm tra, để đảm bảo hàng giao đúng số lượng, chủng loại sản phẩm. Lưu ý không xé bao bì, tem niêm phong (nếu có), không dùng thử sản phẩm. Sau khi đồng ý với món hàng đặt mua, quý khách mới xác nhận với nhân viên giao hàng.
- Quý khách lưu ý:Khi quý khách nhận hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi quý khách kiểm tra hàng hoá bên trong kiện hàng của quý khách. Nếu nhân viên giao nhận không đợi quý khách kiểm tra hàng hoá, quý khách có quyền không xác nhận với nhân viên giao nhận. Và lúc này, quý khách có thể gọi hotline 0397.940.122 của conduongmoi.vn để được hỗ trợ.
- Conduongmoi.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi nhân viên giao nhận đã giao hàng và có xác nhận của quý khách.
- Quý khách tránh dùng vật sắc nhọn, dễ gây hư hỏng để mở hàng. Vì đối với những trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do lỗi của quý khách, Camel sẽ không chịu trách nhiệm đổi/trả cho quý khách.
2. THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN HÀNG / HUỶ ĐƠN HÀNG
- Nếu quý khách muốn thay đổi thông tin hoặc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ Hotline 0397.940.122 hoặc gửi thông báo qua email cskh.conduongmoi@gmail.com, facebook https://www.facebook.com/conduongmoi.vn trong vòng 1 tiếng từ lúc đặt hàng thành công. Conduongmoi.vn chỉ hỗ trợ trong thời gian quy định hoặc trong trường hợp gói hàng chưa được gửi sang đơn vị vận chuyển.
- Trường hợp quý khách vẫn muốn hủy đơn sau khi conduongmoi.vn đã gửi hàng, vui lòng chuyển khoản thanh toán phí vận chuyển tương ứng trong muc 1. Điều khoản giao hàng & nhận hàng theo thông tin tài khoản bên dưới
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Số tài khoản: 03201010367210
Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB)
Chi Nhánh: Thanh Xuân
Nội dung chuyển khoản: Mã số đơn đặt hàng - số điện thoại đặt hàng
Trường hợp quý khách đơn phương hủy đơn không thông báo, không thanh toán phí vận chuyển theo quy định, dẫn đến thiệt hại cho Camel về chi phí vận chuyển hàng hóa, conduongmoi.vn sẽ hủy hình thức thanh toán COD ở những đơn hàng sau của quý khách.
Trường hợp quý khách hủy đơn hàng đã thanh toán trực tuyến/chuyển khoản sau thời gian quy định, conduongmoi.vn sẽ thu phí hoàn tiền 50.000đ + phí vận chuyển (nếu conduongmoi.vn đã gửi hàng sang đơn vị vận chuyển)
3. ĐỔI / TRẢ HÀNG (CHỈ ÁP DỤNG VỚI SẢN PHẨM TRONG DANH MỤC HỖ TRỢ ĐỔI / TRẢ)
- Conduongmoi.vn chỉ xác nhận đổi/trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, nhầm sản phẩm
- Conduongmoi.vnsẽ không xử lý đổi/trả vì lỗi thẩm mỹ nếu quý khách không kiểm tra hàng khi nhận chung với nhân viên giao hàng.
- Hàng được đổi/trả trong thời gian 05 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng. Sau 05 ngày, sản phẩm sẽ không được đổi/trả
- Đối với các sản phẩm được đổi/trả hàng theo quy định, conduongmoi.vn sẽ chỉ áp dụng đổi hoặc trả 1 lần duy nhất cho khách hàng
- Khi đổi/trả hàng, quý khách phải có xác nhận về việc đã mua hàng tại https://conduongmoi.vn/ (email xác nhận đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,…).
- Sản phẩm khi đổi/trả phải đảm bảo đúng như khi sản phẩm vừa giao tới cho quý khách về: bao bì, nhãn mác, hóa đơn, tem bảo hành, phụ kiện, hàng khuyến mãi (nếu có). Và sản phẩm không được có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa.
- Các mặt hàng đổi/trả phải được gửi đến kho của conduongmoi.vn (địa chỉ 82/116 Phố Nhân Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội ) để kiểm tra chất lượng. Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu đáp ứng các điều khoản và điều kiện đổi/trả nêu trên.
- Trong trường hợp đổi/trả do lỗi sản phẩm, conduongmoi.vn sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán).
Nếu quý khách muốn đổi/trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline 0397.940.122, gửi thông báo qua email cskh.conduongmoi@gmail.com, facebook https://www.facebook.com/conduongmoi.vn trong vòng 3 ngày kể từ lúc nhận hàng.
4. BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Quý khách được hưởng chính sách bảo hành hàng hóa/dịch vụ do bên bán quy định hoặc theo chính sách bảo hành đăng tại https://conduongmoi.vn/
Trong thời gian bảo hành, quý khách tự vận chuyển hàng hóa cần bảo hành đến địa điểm bảo hành.
5. PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ TIỀN HÀNG
- Conduongmoi.vn sẽ hoàn trả tiền hàng cho quý khách theo 3 hình thức:Chuyển khoản: nếu quý khách đã thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán COD ở các tỉnh/thành ngoài Hà Nội
- Hoàn trả qua cổng thanh toán: nếu quý khách đã thanh toán online qua cổng thanh toán ZaloPay, VNPay
- Hoàn trả tiền măt: nếu quý khách đã thanh toán COD và ở trong khu vực nội thành TP.Hà Nội
- Quý khách sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 10 tới 20 ngày làm việc, tùy thuộc vào hình thức thanh toán và ngân hàng phát hành thẻ.
6. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÁC
- Hoàn trả nhiều lần: Trong trường hợp conduongmoi.vn nhận được hàng trả lại của quý khách lần thứ hai, conduongmoi.vn sẽ giữ lại món hàng của quý khách và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá. Nếu muốn nhận lại hàng, quý khách cần liên lạc số hotline 0397.940.122, thông báo qua email cskh.conduongmoi@gmail.com, facebook https://www.facebook.com/conduongmoi.vn để thực hiện các thủ tục cần thiết.
Hàng hoá khuyến mãi đặc biệt: Không hỗ trợ đổi, trả. conduongmoi.vn sẽ đề cập rõ trong mục Mô tả sản phẩm đối với những sản phẩm Khuyến mãi đặc biệt về việc không được đổi trả nêu trên